21 C
Vietnam
Thứ sáu, Tháng chín 20, 2024

Máy hàn Laser inox hiện nay có những loại nào tốt nhất?

không nên bỏ qua

Trong những năm gần đây thì máy hàn laser inox là sự lựa chọn phổ biến của nhiều khách hàng. Đây là loại máy hàn có tốc độ hàn rất nhanh và không yêu cầu kỹ thuật cao. Hiểu được điều đó, hôm nay trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp top 3 máy hàn Laser tốt nhất trên thị trường.

Máy hàn Laser Inox là gì?

Máy hàn Laser inox là một trong những thiết bị hàn gắn gia công các loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Máy này áp dụng năng lượng năng lượng cao của các mạng xung tia laser, trên vật liệu cần gia công tiến hành tăng nhiệt cục bộ lên bề mặt khu vực vô cùng nhỏ laser, trên vật liệu cần gia công tiến hành tăng nhiệt cục bộ lên bề mặt khu vực vô cùng nhỏ.

Có thể bạn muốn xem thêm:

Top 3 loại máy hàn Laser inox tốt nhất hiện nay

Để biết được top 3 loại máy hàn Laser inox tốt nhất hiện nay mời bạn xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Máy hàn laser Vision

Máy hàn laser Vision
Máy hàn laser Vision

Đây là loại máy hàn laser inox nổi bật nhất trên thị trường nước ta, đây là thương hiệu đến từ Đức và hầu hết được khách hàng trên thị giới ưa chuộng. Ngoài ra những chiếc máy hàn này được thiết kế khá đẹp mắt hiệu quả khi sử dụng và đặc biệt có độ bền rất là cao, chính vì thế kể từ khi được du nhập vào Việt Nam thì dòng máy hàn này đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

Máy hàn laser VNTech

Thương hiệu máy hàn laser VNTech cũng rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. VNTech là đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất các thiết bị máy hàn laser ở thị trường nước ta, với chuyên môn cao và sự tìm hiểu lâu năm về lĩnh vực này thì VNTech đã và đang mang đến rất nhiều các sản phẩm chất lượng tới khách hàng của mình.

Các sản phẩm máy hàn Laser inox được sản xuất và lắp ráp trong nước do đó mà giá thành máy hàn laser VNTech tương đối rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

VNTech
VNTech

Máy hàn laser VNTech được áp dụng bằng công nghệ sợi quang (Fiber laser). Laser sợi quang là một loại laser trạng thái rắn. Hàn laser sẽ tạo ra một chùm ánh sáng từ một máy phát lượng tử quang học. Chùm tia truyền qua cáp quang và hội tụ đến một điểm giúp làm tan chảy vật liệu.

Máy hàn laser là công nghệ hàn chất lượng cao so với các công nghệ laser YAG, laser fiber chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Hàn tia laser VNTech có thể được thực hiện thủ công, tự động hoặc sử dụng hệ thống sản xuất có sự hỗ trợ của máy tính dựa trên thiết kế có sự hỗ trợ của máy tính. Máy hàn laser mang lại sự ổn định lâu dài với tuổi thọ linh kiện lên đến 100.000 giờ và không bị hao phí điện năng như các loại máy hàn chùm hay que truyền thống.

Máy hàn laser Sisma

Laser Sisma là thương hiệu đến từ nước ý, đây cũng là một thương hiệu rất nổi tiếng và được đánh giá cao. Khi sử dụng máy hàn laser sisma sẽ cho chúng ta chất lượng hàn rất tốt, mối hàn nhỏ và đặc biệt là tốn rất ít nguyên liệu. Chính vì thế máy hàn laser inox sisma được rất nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng.

Nguyên lý hoạt động của máy hàng laser

Nguyên lý hoạt động của máy hàn Laser inox dựa trên nguyên lý sử dụng năng lượng của chùm tia sáng đơn sắc. Chùm này có tác dụng là nóng chảy mép hàn và sau đó kết tinh, sau đó chúng ta sẽ thu được mối hàn hoàn chính.

Nguyên lý hoạt động của máy hàng laser
Nguyên lý hoạt động của máy hàng laser

Có thể bạn quan tâm:

Trong quá trình hoạt động, nguồn phát sẽ tạo ra các tia laser. Đồng thời lúc đó khuếch đại các tia sáng và gắn kết chúng lại với nhau với độ phân kỳ thấp. Do đó, một nguồn phát sáng laser cần phải đảm bảo các bộ phận như sau:

Môi trường hoạt hóa laser bao gồm các nguyên tử ion, các phân tử, tinh thể tạo thành hệ thống vật lý lượng tử.

Nguồn kích động đóng vai trò giúp môi trường hoạt hóa phát xạ các photon theo hướng bất kỳ nào đó. Chỉ có những photon có bước sóng xác định mới được hệ thống cho qua, các photon còn lại sẽ tiếp tục bị phản xạ, hấp thụ hoặc cho tới khi có thông số phù hợp.

Hệ thống gương cộng hưởng quang học

Những thông tin bên trên là top 3 máy hàn Laser inox tốt nhất trên thị trường được Khang An tổng hợp tại chuyên mục phụ kiện và máy hàn mang đến. Hy vọng với những gì chia sẻ bạn có thể lựa chọn ra máy hàn phù hợp đến công việc của bạn.

Tổng hợp: dientuviet24h.com

Bài viết mới