21 C
Vietnam
Thứ sáu, Tháng chín 20, 2024

Dây đèn led trang trí ngoài trời nên chọn thương hiệu nào?

không nên bỏ qua

Dây đèn led trang trí ngoài trời trang trí được thiết kế hiện đại với dòng sản phẩm chiếu sáng được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường, tạo khả năng chiếu sáng chất lượng cùng với sự ổn định và thiết kế chiếu sáng. Đem đến cho người sử dụng một sự hài lòng và một không gian sống hoản hảo nhất. Với thiết kế thanh lịch, đèn led dây trang trí sẽ đem lại cho không gian của bạn những trải nghiệm ánh sáng tuyệt vời nhất. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất loại đèn này, vậy thương hiệu nào là đáng tin cậy và mua ở đâu để được giá rẻ chúng ta hãy chùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Dây đèn led trang trí ngoài trời là gì?

Dây đèn led trang trí ngoài trời là loại đèn có một chuổi những bóng đèn led nối tiếp nhau tạo thành một dải. Dây đèn led bao gồm nhiều bóng led nhỏ, được gắn nối tiếp với nhau, tạo thành một chuỗi ánh sáng với độ sáng rất cao.

Có thể bạn muốn xem thêm:

Cấu tạo của dây đèn led trang trí ngoài trời

Đèn led dây được tạo nên từ các chip led nhỏ và được thiết kế trên một bản mạch điện tử dài, bên ngoài có phủ một lớp thủy tinh bảo vệ nhằm tạo ra dải ánh sáng màu sắc lung linh đẹp mắt chiếu sáng cho không gian sống của bạn.

Cấu tạo của dây đèn led trang trí ngoài trời
Cấu tạo của dây đèn led trang trí ngoài trời

Đèn led dây thường được sử dụng 3 loại chip led là: Epistar, Chimei và Epileds. Kết hợp với cấu tạo thiết kế dạng ống và dạng cuộn tùy vào mục đích của người dùng. Hiện nay có hai loại là đèn led ngoài trời và đèn led dây trong nhà.

Thương hiệu dây đèn led tốt hiện nay

Đèn led dây trang trí Philips

Dây đèn led trang trí ngoài trời Philips sở hữu ánh sáng đẹp và chất lượng và có vùng chiếu sáng tương đối rộng. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng chip led hiện đại nhất nên mang đến ánh sáng rõ nét, tự nhiên nhưng vẫn mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người nhìn. Làm cho không gian thêm phần lung linh.

Bên cạnh đó, đèn có kích thước vô cùng nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng trong việc lắp đặt ngay cả trong những nơi có ngóc ngách nhỏ nhất. Hơn thế, ánh sáng chất lượng cao của đèn còn có khả năng duy trì trong thời gian vô cùng lâu dài. Nên sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Dây đèn led trang trí Philips là sản phẩm vô cùng thân thiện với môi trường sống của chúng ta, đèn khi phát sáng không thải ra CO2 và các chất độc khác. Sản phẩm được làm từ chất liệu vô cùng lành tính, hoàn toàn không chứa chì, thủy ngân cũng như các chất độc hại gây ảnh hưởng đến môi trường cũng như bản thân người sử dụng.

Đèn led dây trang trí Duhal

Đèn led dây trang trí Duhal
Đèn led dây trang trí Duhal

Dây đèn led trang trí ngoài trời Duhal được nhà sản xuất hướng đến tất cả mọi đối tượng tiêu dùng trên thị trường. Không những thế, chúng tôi luôn đảm bảo tuyệt đối chất lượng của sản phẩm, kể cả trong khâu đóng gói và vận chuyển, tạo cho quý khách hàng sự yên tâm tốt nhất. Đặc biệt, đèn led dây còn có chế độ bảo hành hấp dẫn, quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Đèn còn được trang bị cấp độ bảo vệ IP65 phù hợp lắp đặt và sử dụng cho các không gian ngoài trời, đảm bảo luôn cung cấp nguồn sáng chất lượng nhất cho bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn hạn chế được lượng nhiệt tỏa ra môi trường rất an toàn cho sức khỏe và mang đến cho bạn một không gian thoải mái, dễ chịu nhất.

Dây đèn led trang trí ngoài trời Rạng Đông

Dây đèn led trang trí ngoài trời Rạng Đông
Dây đèn led trang trí Rạng Đông

Có thể bạn quan tâm:

Sử dụng chip Led Samsung chất lượng cao đem đến mức chiếu sáng ổn định, dễ chịu cho mọi hoạt động tiêu dùng lâu dài, tiết kiệm điện khi sử dụng. Với hệ thống nhiệt độ màu 3000K đem đến hệ thống ánh sáng vàng trung thực, ổn định dễ chịu trong hoạt động chiếu sáng góp phần làm nổi bật không gian sáng bằng các tia sáng nhỏ phát ra từ chip led trong dây.

Nguồn nguyên liệu sử dụng để sản xuất đèn led dây đem lại sự bền lâu, không hư hại góp phần đem lại khả năng duy trì độ sáng ổn định, chất lượng trong hệ thống chiếu sáng.

Đèn led dây trang trí Hodiled

Dây đèn led trang trí ngoài trời Hodiled được thiết kế chiếu sáng vô cùng nổi bật so với các dòng điện khác đó chính là khả năng mang lại hiệu quả kinh tế cao với dòng sản phẩm chiếu sáng có tuổi thọ bền bỉ, cao gấp 5 – 7 lần so với các loại đèn truyền thống giúp tiết kiệm chi phí sữa chữa, lắp đặt.

Đèn có chất lượng chiếu sáng, sử dụng chip led hiện đại cung cấp nguồn ánh sáng ổn định, hiệu quả nhằm trang bị khả năng đổi màu linh hoạt, sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo. Chất liệu nhựa dẻ có khả năng đàn hồi cao, ít gặp phải trường hợp đứt dây, gãy nứt bảo vệ tốt hoạt động chiếu sáng sử dụng lâu dài trong hoạt động tiêu dùng. Với khả năng đem đến nguồn sáng an toàn, ổn định trong hệ thống điện sử dụng lâu dài và tiết kiệm điện khi sử dụng.

Trên đây là những lựa chọn dây đèn led trang trí ngoài trời từ những thương hiệu lớn trong lĩnh vực điện. Mong rằng bạn đã có cho mình những lựa chọn phù hợp nhé.

Bài viết mới